Churvalu no. 5

This past few days medyo sad ako? Pero kaya naman, kakayanin palagi.

Nabringup yung thoughts ko nung summer, which is fault ko naman talaga kase almost 3 months niyang hindi alam eh di sana nasettle agad. Pero, honestly hindi naman siya big deal. Kumbaga nakatulala ako naisip ko na itigil muna? Hindi naman totally stop na eh, kase ako mismo hindi ko kaya yun. Feeling ko nga hindi niya pa nabuburst out lahat ng thoughts niya, kase sad pa din siya. Nakakasad kase sad siya. Siya yung nagbibigay ng happiness ko pero siya mismo sad at ang mas nakakalungkot pa don, hindi ko siya mapasaya. Sasabihin niya okay lang siya, pero alam ko naman na hindi. Everytime na may mabbringup na topic na tayo lang po ha, tapos sumagot ka ng opo, tayo lang po, hindi na siya naniniwala kase hindi ko naman daw napanindigan yun no matter what, bakit naisip ko pa din iend. Nakakasad lang na hindi ko na siya massure na totoo yung sinasabi ko, hindi ko mapafeel sa kanya na yun talaga ibig sabihin nung sinasabi ko. Everytime na magsasabi ako ng swear, hindi na din siya naniniwala.

Nakakasad kase ako mismo yung may kasalanan bakit hindi na siya naniniwala, pero eto ako yung nagddrama.

Sana one day, mapatunayan ko na lahat sa kanya, maassure ko na siya na totoo lahat ng sinasabi ko.

Sana happy ka na po. Wag ka na sad. Andito lang ako always.

Leave a Reply

