Churvalu no. 2

Ewan ko ba sometimes, nakakatired sila maging friends. Ang toxic, naiintindihan nila ako pero the other day ijujudge ka na? Tas sasabihin ganon daw true friend. Kaso hindi ako ganong tao, mas gusto ko na may care ang tao sakin kaysa binabash, sinasabihan ng bad things na kunwari pajoke pero ganun naman ibig sabihin. Super sensitive ko yet ganon pa din sila. Ako na lang ba lagi iintindi sa dramas niyo? Ako ba lagi magaadjust. Napapagod din ako, sana alam niyo. :–)

kelan ko kaya mafefeel na worth it ako?

Leave a Reply

